Archive | May 21, 2007

ขอโทษครับ

เนื่องจากผมได้เขียนเรื่องตลกเรื่องหนึ่งที่แต่งขึ้นมาเองทั้งหมด แตได้่ไปพาดพิงถึง อ.รวิทัต ซึ่งการกระทำครั้งนี้เป็นการกระทำที่เกิดจากความคะนองไม่ได้ใช้สมองคิดถึงผลกระทบหลายๆ ด้านให้ดีก่อน การกระทำครั้งนี้คือการเล่นที่ไม่รู้จักกาละเทศะของผม

มุขที่ต้องการสื่อเป็นเหมือนในหนังสือ adom ที่มีตอนหนึ่งได้เขียนเหมือนว่าไปสัมภาษณ์ยามว่าทำงานมากี่ปีแล้ว แล้วยามก็พูดเรื่องเศรษฐกิจไม่ดี(ประมาณนี้) ทีนี้คนสัมภาษณ์ก็เลยถามไปอีกทีว่าทำงานมากี่ปีแล้ว ยามก็ตอบ พอพูดจบก็ร่ำลากันโดยรวดเร็ว

ทั้งหมดนี้เป็นเรื่องที่แต่งมาเอง อาจารย์ไม่ได้คุยกับผมแบบเรื่องที่เขียน ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีอะไร แต่คนที่อ่านก็อาจจะเข้าใจเป็นแบบอื่นก็ได้และสิ่งที่ทำผิดไปจริงๆ คือการนำชื่อบุคคลที่มีตัวตนมาใช้เท่ากับว่าถ้าคนอ่านไม่ได้คิดอย่างที่อธิบายแล้วก็จะเป็นการทำให้เสียหาย

ผมเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไปจริงๆ และขอโทษอาจารย์ผู้เสียหายโดยตรงด้วยใจจริง

ผมขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียวและพร้อมรับคำชี้แนะจากอาจารย์ ไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก จึงขอลบเรื่องที่เขียนมาทั้งหมดและแสดงคำขอโทษ ไม่ได้หวังว่าการกระทำแบบนี้จะแก้ไขทุกอย่างให้เป็นอย่างเดิมได้เพราะผมได้ทำลายหลายๆ สิ่งลงไปโดยที่ไม่ทันคิด ไม่มีอะไรที่ชดเชยความรู้สึกที่เสียไปได้

สุดท้ายนี้ผมพูดได้เพียงแค่ว่าขอโทษครับอาจารย์

ด้วยความเคารพ
Thitipat

——————————————————————————-

เรื่องนี้ถือเป็นบทเรียนราคาแพงสำหรับผม